Kỹ thuật

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy lạnh nói chung và Máy làm lạnh nước (chiller) nói riêng đã có rất nhiều sự cố xảy ra làm cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất để xác định nguyên nhân, hiện tượng và biện pháp khắc phục khi máy lạnh (máy làm lạnh nước) bị sự cố. Để giúp quý khách hàng có thể sử lý sự cố trong quá trình vận hành và sử dụng máy, chúng tôi xin đưa một số sự cố thường gặp sau:
Phát hiện lỗi và sửa chữa máy nén khí Kobelco dòng AG và SG

Phát hiện lỗi và sửa chữa máy nén khí Kobelco dòng AG và SG

Máy nén khí trục vít có dầu Kobelco dòng AG và SG là hai dòng phổ biến nhất của hãng sản xuất Kobelco (Nhật Bản). Cùng Minh Phú điểm qua một vài lỗi thường gặp của hai dòng máy này
Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Máy nén khí Atlas Copco là hãng máy nén khí có chất lượng và công nghệ cao, xuất xứ từ Thụy Điển với hơn 140 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và đổi mới máy nén khí. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ và đã có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Kiểm tra định kỳ 3 tháng hoặc 1500 giờ máy nén khí Kobelco

Kiểm tra định kỳ 3 tháng hoặc 1500 giờ máy nén khí Kobelco

Kiểm tra định kỳ 3 tháng hoặc sau 1500 giờ hoạt động là một phần quan trọng trong bảo dưỡng máy nén khí Kobelco để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ.

Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Thứ hai - 07/10/2019 22:55
Tin nhắn đến   Loại 1 Lỗi Gỉai pháp 
RS485err:chksum W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau.
RS485err:dial up W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau (Xem trang 4.8.6.1)
RS485err:initdrv W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau .
RS485err:protoc. W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau .
  1. A· Alarm(Báo động)                W· Warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    cao:† /3 quá cao: / thấp:$ /1 quá thấp:
  3. Liên hệ trung tâm sửa máy  nén khí. 
Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn