Kỹ thuật

Cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

Cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú, được thành lập nhằm đáp ứng dịch vụ tổng thể cho hệ thống máy nén khí, bảo dưỡng và sửa chữa, cung cấp dầu máy và linh kiện thay thế cho máy nén khí và máy sấy khí, các linh kiện thay thế được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, thời gian sử dụng và bảo hành dài hạn, giúp giảm chi phí vận hành hệ thống khí nén cho nhà máy, làm cho hệ thống khí nén hoạt động ổn định, bền lâu. Sau đây, Minh Phú xin chia sẻ một số hình ảnh bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Micos.
Thông báo và cảnh báo máy lỗi 9 máy Kaeser Control Sigma

Thông báo và cảnh báo máy lỗi 9 máy Kaeser Control Sigma

Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động
Những điều cần biết khi thay lọc gió máy nén khí Kobelco?

Những điều cần biết khi thay lọc gió máy nén khí Kobelco?

Lọc gió máy nén khí là bộ phận nằm ngay ở phía cửa hút có chức năng bảo vệ máy nén khí khỏi các tác động bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Để lọc gió hoạt động hiệu quả thì cần thực hiện vệ sinh và thay thế theo định kỳ.

Quản lý dầu bôi trơn như thế nào?

Thứ tư - 19/12/2018 21:01

Hướng dẫn quản lý dầu bôi trơn dùng cho máy nén khí trục vít:

quan ly dau boi tron nhu the nao, dau boi tron may nen khi, dau boi tron may nen khi truc vit
Dầu bôi trơn máy nén khí trục vít


1. Nếu dầu máy nén khí hết độ nhớt mà không thay thế, một phần của nó bám dính vào bộ tách dầu và nhiệt tích lũy lại do quá trình oxi hóa.

 2. Luôn thay dầu bôi trơn và bộ tách dầu theo tiêu chuẩn bảo dưỡng. Dầu bẩn có thể gây ra cháy bộ tách dầu.
 

3. Kiểm tra mức dầu bôi trơn bằng thang đo mức dầu trên bình dầu khi máy đang hoạt động (vận hành có tải).

- Bình thường nếu nó ở giữa 2 vạch đỏ.

- Nhiều quá khi vượt quá mức vạch đỏ trên. Dừng máy nén khí và sau đó kiểm tra xem có áp suất dư còn lại bên trong không, xả áp suất dư bằng van xả trên bình dầu.

- Nếu mức dầu thấp hơn vạch đỏ dưới. dừng máy nén khí và sau đó kiểm tra xem có áp suất dư còn lại bên trong không, tắt nguồn và bổ sung dầu bôi trơn. Bổ sung dầu định kì để duy trì mức dầu thích hợp. vận hành trong thời gian dài mà không bổ xung ở mức vạch đỏ dưới có thể làm cho thời gian sử dụng ngắn hơn hoặc có thể bị hỏng dầu.

- Thời gian bổ sung dầu máy nén khí có thể thực hiện trong khoảng 1500 đến 2000 giờ vận hành (thực thế là tổng số dầu bổ sung sẽ được xác định bằng mức dầu, nó có thể thay đổi tùy thuộc vào tỷ lệ tải của máy nén khí).

- Phân tích mẫu dầu mỗi khi máy chày được 3000 giờ là tốt nhất. Có thể cần thiết thay dầu sớm hơn tùy theo kết quả phân tích.

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

dầu bôi trơn máy nén khí, dầu bôi trơn dùng cho máy nén khí trục vít, quản lý dầu bôi trơn như thế nào, cách quản lý dầu bôi trơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết