Kỹ thuật

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH. Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.
Quy trình bảo dưỡng máy thổi khí

Quy trình bảo dưỡng máy thổi khí

Các bước cơ bản của sửa chữa, bảo dưởng 01 máy thổi khí như sau:Bước 1: Khảo sát, Kiểm tra đánh giá hiện trạng của máy thổi khí.Bước 2: Thiết kế chế tạo đồ gá chuyên dụng, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị, vật tư cần thiết...
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 75 Hàn Quốc

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 75 Hàn Quốc

  Bảo dưỡng máy nén khí là toàn bộ công việc vệ sinh máy nén và thay thế các linh kiện tiêu hao sau một khoảng thời gian chạy máy nhất định (3000hr hoặc 6000hr) để duy trì khả năng hoạt động của máy ở trạng thái tốt nhất. Kiểm tra các thông số chạy máy phải nằm trong giới hạn cho phép. Bảo dưỡng theo tiêu chuẩn sẽ kéo dài tuổi thọ cho thiết bị và không làm gián đoạn hoạt động của máy móc. Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít. Dưới đây là một số hình ảnh bảo dưỡng Máy nén khí Micos 75 - Hãng Yujin Hàn Quốc mà minh Phú thực hiện.
Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Để các máy móc hoạt động hiệu quả cao cùng với thời gian hoạt động lâu dài thì mỗi doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng cần phải có kế hoạch về lịch trình bảo dưỡng định kì cho các thiết bị tài sản của doanh nghiệp.

Hướng dẫn lắp đặt hệ thống khí nén tiêu chuẩn

Thứ sáu - 19/02/2021 05:20

1. Mô hình hệ thống máy nén khí chuẩn

Mô hình lắp đặt hệ thống máy nén khí chuẩn được thiết kế như sau:
lap dat he thong khi nen chuan
Hệ thống máy nén khí tiêu chuẩn

Áp dụng vào thực tế, sau khi lắp đặt xong một hệ thống máy nén khí sẽ được kết quả như sau:
install piping system
Hệ thống máy nén khí tiêu chuẩn - Liên hệ: 0819.23.28.26

2. Quy trình lắp đặt hệ thống máy nén khí chuẩn

 Minh Phú chuyên cung cấp các thiết bị vật tư và lắp đặt hoàn tất hệ thống máy nén khí cho các nhà máy trong KCN. Ngoài việc cung cấp các thiết bị, phụ tùng máy nén khí đảm bảo chất lượng, uy tín, Minh Phú cam kết rằng hệ thống máy nén khí mà chúng tôi lắp đặt hoàn toàn đáp ứng mọi tiêu chuẩn.

Sau đây, Minh Phú chia sẻ tới các bạn một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống máy nén khí và một số hệ thống máy nén khí điển hình trong một nhà máy.

 Đầu tiên, chọn vị trí lắp đặt máy nén khí. Nên lắp đặt máy nén khí trong một phòng sạch, khô, thoáng gió, đặt máy cách tường ít nhất 40 cm. Cần có đủ khoảng không gian xung quanh máy nén khí tiện cho việc kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng máy nén khí. Lưu ý: Không đặt những chất độc hại, chất dễ bay hơi hoặc các chất có tính ăn mòn gần máy nén khí. Việc bố trí máy nén khí hợp lý nhằm tránh việc máy hút phải khí nóng thải ra trực từ máy - là một trong những nguyên nhân khiến nhiệt độ máy nén khí cao nhanh chóng. Cần cân nhắc đến độ ồn khi máy hoạt động, vì vậy, hệ thống máy nén khí cần được lắp đặt tại một phòng riêng, cách xa khu vực công nhân sản xuất.
maynenkhi 1
Lắp đặt máy nén khí tại Vĩnh Phúc

Bình chứa khí được lắp đặt sau máy nén khí nhằm giúp máy sấy khí hoạt động ổn định, điều hòa nhiệt độ khí nén cũng như loại bỏ nước ngưng đọng sau khi đi qua bình tích áp
bao duong may nen khi kobelco 37kw
Lắp đặt hệ thống khí nén Kobelco

Xem thêm: Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Hanshin AL2

Kết nối một đường ống từ đầu ra của máy nén khí đến một bộ lọc đường ống nhằm loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và các tạp chất ảnh hưởng đến chất lượng khí nén
lap dat he thong may say khi hap thu
Hệ thống máy nén khí có máy sấy khí hấp thụ

Sử dụng máy sấy khí tác nhân lạnh hoặc máy sấy khí hấp thụ tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nối ống dẫn khí từ đầu ra của bộ lọc đến đầu vào của máy sấy khí. Máy sấy khí tác nhân lạnh sẽ làm lạnh khí đến khoảng +37oF. Lượng khí ngưng đọng thành nước chứa cặn bẩn và dầu thừa, tạp chất này sẽ được loại bỏ thông qua các van xả nước tự động.
lap dat he thong may nen khi hanshin
Lắp đặt máy sấy khí trong hệ thống khí nén

Lắp đặt các bộ lọc đường ống phía sau theo từng cấp độ, thông thường sẽ từ cấp độ: Lọc khí thô, lọc khí tinh, lọc kết tụ. Mục đích cuối cùng là loại bỏ nốt tạp chất còn sót lại và khử mùi khí nén. Các bộ lọc này thường được lắp trên đường ống hoặc được tích hợp trong máy sấy khí để loại bỏ tạp chất lần cuối cùng.
he thong may nen khi hitachi
Hệ thống máy nén khí Hitachi

Tại Minh Phú việc lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ

lắp đặt hệ thống máy nén khí, lap dat may nen khi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn