Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít, Máy nén khí Piston. Đối với dòng máy nén khí Micos, Minh Phú có đầy đủ Phụ tùng thay thế với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 232 826 để được biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ thuật miễn phí.
Hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí

Hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí

Đối với máy nén khí, thông số kỹ thuật chính là bản mô tả ngắn gọn và chi tiết các thông số quan trọng như kích thước, điện áp, áp lực, công suất,... của máy nén khí. Biết đọc thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít là cách để bạn am hiểu hơn về chiếc máy mà mình đang sử dụng. Nếu bạn chưa đọc được hết các thông số đó, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít.
Thay lọc dầu máy nén khí Hitachi 22kW- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Thay lọc dầu máy nén khí Hitachi 22kW- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Lọc dầu là bộ phận quan trọng trong máy nén khí, có vai trò lọc sạch các cặn bẩn, bụi trong dầu khi dầu quay về hệ thống khí nén, giúp máy hoạt động ổn định và hiệu quả. Lọc dầu cần phải thay định kỳ. Sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ hướng dẫn thay lọc dầu cho máy nén khí Hitachi
Bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí Ingersoll Rand

Bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí Ingersoll Rand

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Ingersoll Rand với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.

Bộ xả tự động máy nén khí

Thứ hai - 10/08/2020 03:57
Bộ xả điện từ đóng 1 vai trò quan trọng để giữ cho máy nén khí hoạt động tối ưu. Ví dụ, bạn liệu có thường xuyên tự xả bểchứa nhất là ngay sau khi sử dụng máy nén? Nếu không có phụ tùng bể trong bể chứa đó thì liệu có thường xuyên cả được không? Nếu lọc khí trong nguồn cấp khí cho các thiết bị cần tới khí, thì bạn  có thường xuyên xả cốc lọc đó hay không?
Thực tế là nếu chúng ta lắp van xả thì câu trả lời sẽ là có, nếu không có sự hỗ trợ cảu van xả tự động câu trả lời hầu hết sẽ là không.
Vậy Van xả nước tự động máy nén khí là gì?
Van xả vận hành thường xuyên và định kì, mở trong một thời gian cụ thể dựa trên một cơ sở xác định từ trước, và sử dụng điện để cấp nguồn và chức  nặng hẹn giờ. Một trong những chức năng này được hiển thị dưới đây. Nguồn của loại van cả tự động này là Graiger ( Là một nhà phân phối điện tử có thâm niên trong lĩnh vực phân phối hàng hóa từ trước khi thương mại điện tử ra đời). Chúng ta có thể nhìn nguồn điện và 2 núm điều chỉnh . Một trong những núm điều chỉnh này điều chỉnh tần suất vận hành của van và núm điều chỉnh còn lại điều chỉnh thời gian van mở mỗi khi đồng hồ bật nguồn. Loại này có bi điều khiển thủ công, cái này có tác dụng như một thiết bị có chức năng ngắt tự động trên máy.


Loại khác là van nổi phản ứng khi mực nước tăng trong két,  mở xả khi mức nước dâng đủ cao để mở cổng và khi mực nước giảm thì phao cũng hoạt động tương tự và đậy kín lỗ xả.

Một vài van xả máy nén có thể được vận hành bởi một tín hiệu khí. Thiết bị có thể lập trình được sẽ có chương trình tích hợp trong đó sẽ mở và van khí gửi 1 tín hiệu tới van xả dựa trên cở sở thời gian để tránh nước từ nơi khác trong thiết bị mạch khí nén được lắp đặt.

Tại sao máy nén cần tự động xả.
Việc nén khí tạo ra 1 lượng nước .
Nước này cuối cùng đọng lại dưới đáy của bình khí  nén. Đôi khi nó bị hút vào bình và bay vào ống dẫn khí. Dòng khí nén trong đường ống dẫn khí sẽ nguội đi và khi nó nguội đi, nước sẽ ngưng tụ lại.
Phụ thuộc vào lượng khí nén sử dụng và độ dài của đường khí, bạn phải đưa khí từ bể máy nén tới các bộ phận có nhu cầu sử dụng.  Cuối cùng có thể có rất nhiều nước trong không khí và tiếp cận các thiết bị sử dụng khí. Trong hầu hết các trường hợp những công cụ này và những thiết bị sử dụng khí không hoạt động tốt khi ngập nước.
Sử dụng chiến lược van xả nước của máy nén- một trong cổng xả của bể hoặc  bể chứa và tại mỗi điểm nơi khí nén giảm mạnh sẽ đi 1 đoạn dường dài trong hê

  Bộ xả tự động máy nén khí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn