Kỹ thuật

Hướng dẫn sử dụng màn hình điều khiển máy nén khí Kobelco AG370

Hướng dẫn sử dụng màn hình điều khiển máy nén khí Kobelco AG370

Nếu nhấn phím reset khi con trỏ đang nằm trên giá trị có thể thay đổi , màn hình sẽ đặt trong chế độ cài đặt lại. Cài đặt lại đèn Khẩn cấp và báo lỗi.
Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

NĐCC là nhiệt độ thấp nhất mà tại áp suất khí quyển (101, 3 KPa), mẫu dầu nhớt được nung nóng đến bốc hơi và bắt lửa. Mẫu sẽ chớp cháy khi có ngọn lửa và lan truyền tức thì ra khắp bề mặt của mẫu dầu.
Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Máy nén khí Hanbell nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Van 1 chiều máy nén khí: Nó là gì, tại sao cần có van 1 chiều và nó hoạt động như thế nào?

Van 1 chiều máy nén khí: Nó là gì, tại sao cần có van 1 chiều và nó hoạt động như thế nào?

Van 1 chiều máy nén khí: Nó là gì, tại sao cần có van 1 chiều và nó hoạt động như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi xin cung cấp cho quý vị bài viết thú vị cùng với những thông tin bổ ích về van 1 chiều trong máy nén khí. Van 1 chiều rất quan trọng trong máy nén khí. Van 1 chiều của máy nén khí có thể được tìm thấy ở hầu hết cáu máy nén. Van 1 chiều được sử dụng trên máy piston, máy nén khí trục vít và máy nén khí xoắn ốc. Trên rất nhiều máy nén có thậm chí nhiều hơn 1 cái van 1 chiều.

Tiêu chuẩn lựa chọn bình chứa khí phù hợp nhất

Thứ hai - 24/12/2018 04:31

binh chua khi nen, binh chua khi may nen khi, cach chon binh chua khi phu hopBình chứa khí là một thiết bị quan trọng trong hệ thống khí nén, nó có tác dụng:

+ Tích khí, ổn định áp suất để cung cấp cho nhu cầu sử dụng.
+ Giảm số lần bật tắt của máy nén khí → làm tăng tuổi thọ của
 máy nén khí.
+ Tăng thời gian nghỉ cho máy → tiết kiệm điện năng. 
+ Ngưng tụ nước trong khí nén đầu ra, làm nguội khí từ máy nén khí trước khi vào máy sấy → tăng hiệu suất của máy sấy khí.

Vậy, Chọn Bình chứa khí (Air reclever tank) như thế nào là phù hợp?

 Công thức tính chọn Bình chứa khí
 

công thức chon bình chứa khí
công thức chọn bình chứa khí

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.


Xem thêm bài viết: Tại sao phải quan tâm đến tổn thất khí nén?Sơ đồ hệ thống khí nén chuẩn?Quy đổi đường kính danh nghĩa ống thép từ hệ inch sang mm,...

bình chứa khí sử dụng trong hệ thống khí nén, Cách chọn bình chứa khí, Công thức tính chọn bình chứa khí, Tiêu chuẩn lựa chọn bình chứa khí nén phù hợp nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết