Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào? Kiểm tra xe ống thoát khí, thoát nước hình chữ U có thoát khí nén và nước cứng bình thường không. Hãy dọn dẹp một tháng hơn một lần ống thoát hình chữ U. Kiểm tra xem có bộ phận nối ống nào bị rò rỉ không. Hãy duy trì cách ổn định nhiệt độ bên trong ( dưới 38oC) và nhiệt độ cửa vào khí nén ( dưới 38oC). Đồng thời phải dọn dẹp theo chu kì để bụi, tạp chất không phủ lên tụ điện của bộ làm mát sau và máy sấy khí ( cách khoảng 1-2 tuần)
Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi

Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi

Khi cần lắp hoặc tháo các bộ phận máy đảm bảo xả hết áp suất bên trong nếu không áp suất cao bên trong máy sẽ thổi ra khi tháo dây cu-roa, ống vàn những bộ phận khác gây hậu quả nghiêm trọng.
Lịch trình bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA75, GA55,

Lịch trình bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA75, GA55,

Máy nén khí sau một thời gian hoạt động cần được bảo dưỡng định kỳ, khi đi bảo dưỡng và sửa chữa máy cho các nhà máy, có nhiều khách hàng hỏi Minh Phú về thời gian và lịch trình bảo dưỡng của máy nén khí Atlas copco. Để đáp ứng nhu cầu đó Minh Phú xin chia sẻ bài viết sau. ( Thời gian và lịch trình bảo dưỡng của bài viết này dựa trên thông tin của nhà sản xuất đưa ra trong cuốn sách " Hướng dẫn sử dụng vận hành và sử dụng máy nén khí Atlas copco model GA37+, GA45+, GA55, GA75 - trang số 152 ,153" của nhà sản xuất. 
Giải pháp khắc phục lỗi vòng bi trên máy nén khí Kobelco SG 370A-5

Giải pháp khắc phục lỗi vòng bi trên máy nén khí Kobelco SG 370A-5

Hiện nay, máy nén khí là một công cụ hiện nay đã có mặt và tham gia trong hầu hết tất cả các ngành kinh tế, công nghiệp và sản xuất. Thực tế cho thấy hầu hết trong tất cả các máy nén khí dù là thương hiệu nào và giá cả ra sao thì trong quá trình vận hành và sử dụng đều đương nhiên sẽ có những lúc phát sinh và xuất hiện nhiều vấn đề gây ra tình trạng làm giảm năng suất, hiệu suất của máy. Điều này cũng tác động xấu đến hoạt động sản xuất và kinh tế của doanh nghiệp.

Sơ lược về màn hình máy nén khí Kyungwon

Thứ sáu - 27/12/2019 20:00

Màn hình máy nén khí Kyungwon cho biết UIC-DX330 dựa trên các vi xử lí và trang thiết bị hiện đại bậc nhất để kiểm soát dòng điện giúp vận hành  máy nén khí trục vít hiệu quả.

UIC-DX330 là hệ thống quản lí vận hành máy nén Kyungwon chuyên sâu, tiết kiệm năng lượng thông qua kiểm soát thời gian để điều chỉnh công suất, tránh những rủi ro ban đầu bằng hệ thống báo động và thông báo yêu cầu lịch trình bảo dưỡng máy. Nói cách khác,  UIC-DX330 đưa ra hướng vận hành tối ưu nhất (kiểm soát) theo như điều kiện set up và vận hành.

man hinh may nen khi kyungwon, màn hình máy nén khí Kyungwon,bao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressor maintanece service
Màn hình máy nén khí Kyungwon

Thêm vào đó UIC-DX330 có chức năng (VSD) và PID như một lựa chọn vì thế có thể giảm nhiều hơn tối đa là 30% chi phí năng lượng.

    • Độ tin tưởng RISC MICOM cao
    • Màn hình đồ họa LCD lớn có sẵn các nước Hàn/ Trung Quốc/ Nhật Bản.
    • Có thể lưu tối đa 160 sự kiện trong nhật kí chạy máy nén Kyungwon- Dễ dàng bảo trì bảo dưỡng và phân tích lỗi.
    • Chu kì tự động và chức năng lưu ý để bảo trì bảo dưỡng, phần có thể bị ăn mòn, trao đổi thông tin và lịch trình mong muốn.
    • Tự động vận hành tiết kiệm bằng đồng hồ henh giờ theo tuần được gắn vào máy nén Kyungwon.
    • Đầu ra analog đa dạng ( Kiểm soát tốc độ biến tần, truyền áp suất, nhiệt độ mau lẹ)
1
UIC-DX330

Áp suất không tải: Gía trị áp suất trong điều kiện vận hành không tải với van hút đóng trên máy nén khí Kyungwon.

Áp suất tải: Gía trị áp suất trong điều kiện vận hành có tải với van hút trên máy nén khí Kyungwon.

Rơ-le tải: Hoãn thời gian khi máy nén khởi động vận hành tải từ lúc bắt đầu.

Rơ-le tải lại: Thời gian hoãn tối thiểu khi máy nén bắt đầu vận hành có tải từ lúc vận hành không tải .

Hoãn dừng tự động: Máy nén dừng trong trường hợp vận hành đang tiếp diễn khi  chạy không tải trong suốt quá trình hoãn dừng tự động.

Hoãn dừng thủ công: Máy nén dừng sau khi chạy  không tải trong suốt thời gian dừng thủ công.

1. Ưu thế đặc biệt của màn hình máy nén khí Kyungwon UIC-DX330.

UIC-DX330 là bộ kiểm soát điện ổn định đối với máy nén nó có thể cung cấp cho người dùng màn hình đa ngôn ngữ ( hiện tại là Hàn Quốc, Tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản) và nhật kí chạy để kiểm soát nội bộ và quản lí trang thiết bị.Nó thông qua phương pháp của quy trình kĩ thuật số là bộ vi xử lí loại  RISC hiệu suất cao và chiếm đủ diện tích lắp đặt và ổn định do mô-đun màn hình và mô đun kiểm soát thống nhất. Nó mang đến cho người đọc sự tiện lợi để người sử dụng biết được trạng thái vận hành hiện tại thông qua hiển thị trên màn hình.
1.2. Giai pháp hạn chế tiếng ồn.
Màn hình máy nén khí Kyungwon công nghiệp không thể tránh khỏi tiếng ồn. Đầu vào kĩ thuật số tách biệt với đầu ra của UIC-DX330 điều này ngăn không cho tín hiệu bên ngoài vào bên trong bảng mạch chính. CPU cũng trên bảng mạch chính gắn đồng hồ bấm giờ cái này có thể hồi tự động từ CPU xuống gây ra tiếng ồn trên 32 msec và chức năng thổi ra được gắn trong CPU giám sát nguồn điện trong thời gian thực.
1.3 RISC Loại  MICOM
Hướng dẫn lắp ráp trong CPU có thể vận hành 7.3728 Mbps, và liên kết với điều khiển điề khiển ghi trong CPU cần khoảng 1 msec cho 1 chu kì. Về vấn đề này, tỉ lệ mẫu nhanh hơn khoảng 10 lần so màn hình điều khiển hiện tại, vì thế có ít khả năng lỗi hơn và kiểm soát tỉ mỉ hơn.
1.4 Hiển thị trạng thái vận hành và/ hoặc thông tin bảo dưỡng .
UIC-DX330 có chức năng hiển thị đối với trạng thái vận hành, thời gian hoãn và thời gian sẵn sàng bằng việc tính toán ngược lại, vì thế người sử dụng có thể nhận thấy trạng thái của máy nén thông qua nhìn trực quan. Nó cũng có chức năng cơ bản để phát hiện các bộ phận và kiểm tra dầu và lịch trinh thay đổi bằng việc tính toán tự động theo thông tin vận hành.
1.5 Màn hình đồ họa LCD kích thước lớn (Dải nhiệt độ lớn  : -20 ~ +70℃)
Hiển thị các phần của UIC-DX330 thông qua màn hình kĩ thuật số lớn LCD để người sử dụng dễ dàng vận hành và nhận biết. ( Hiện tại áp dụng Hàn Quốc, Tiếng Anh, Trung Quốc và Nhật Bản).
1-6 Tối thiểu
Tối thiểu máy nén bằng cách chiếm không gian nhỏ để đảm bảo thiết kế thống nhất các bộ phận kiểm soát và màn hình hiển thị.
1.7 Khả năng mở rộng.
Cung cấp cho người sử dụng cổng RS485, giao thức chuẩn MODBUS RTU và phần mềm chuẩn MMI và giao diện tự động.
 

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Màn hình máy nén khí Kyungwon,Sơ lược về màn hình máy nén khí Kyungwon

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết