Kỹ thuật

Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Để các máy móc hoạt động hiệu quả cao cùng với thời gian hoạt động lâu dài thì mỗi doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng cần phải có kế hoạch về lịch trình bảo dưỡng định kì cho các thiết bị tài sản của doanh nghiệp.
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít, Máy nén khí Piston. Đối với dòng máy nén khí Micos, Minh Phú có đầy đủ Phụ tùng thay thế với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 232 826 để được biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ thuật miễn phí.
Các cách khắc phục sự cố máy nén khí Hitachi

Các cách khắc phục sự cố máy nén khí Hitachi

Trong quá trình vận hành, hoạt động của bất kì máy nén khí nào thì cũng gặp phải một số tình trạng, sự cố của máy nén khí như: đèn báo động sáng, vận hành quá tải,... Vì vậy, Minh Phú xin đưa đến bạn đọc bài viết để khắc phục sự cố máy nén khí Hiatchi.
Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí cung cấp phụ tùng máy nén khí, máy sấy khí, máy lạnh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo tại các hãng máy nén khí. chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp 100% đều là hàng chuẩn chính hãng. chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Minh Phú "sửa chữa và thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí"Nếu có gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tối để được tư vấn dịch vụ sửa chữa và giải đáp các thắc mắc Hotline 0919232826

Các ứng dụng trong máy nén Fusheng

Thứ bảy - 11/01/2020 01:58

Máy nén Fusheng được ứng dụng rộng rãi, Minh Phú hướng dẫn sử dụng máy nén Fusheng đúng cách và hiệu quả để đảm bảo an toàn cho dây chuyền sản xuất và đảm bảo sức khỏe cho người lao động.


Theo như dải vận hành cho phép của máy nén khí Fusheng, điều kiện vận hành trong các ứng dụng làm mát bằng khí hoặc bơm nhiệt quan trọng hơn làm mát bằng khí: tải của các điều kiện trước là khoảng 15-30% cao hơn so với cái sau khiến nhiệt độ xả, nhiệt độ cuộn dây và nhiệt độ dầu cao. Để máy nén chạy bình thường, cần lắp hệ thống phun chất lỏng hoặc dàn làm mát dầu để làm mát máy nén Fusheng.

cac ung dung trong may nen fusheng, máy nén Fusheng,bao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressor maintanece service
Bảo đưỡng - sửa chữa máy nén Fusheng tại Minh Phú

1. Phun chất lỏng vào máy nén Fusheng.

Bơm một số chất làm mát trực tiếp vào buồng máy nén hoặc cổng ống hút để giảm nhiệt dộ dây quấn động cơ và nhiệt độ xả. Khi nhiệt độ xả lên tới 100°C, công tắc nhiệt độ gửi một tín hiệu tới van điện từ để chất làm mát vào buồng máy nén Fusheng hoặc cổng hút thông qua van điện từ và thiết bị tiết lưu. Nhiệt độ ẩn của chất làm mát cung cấp công suất làm mát theo yêu cầu để làm mát máy nén khi chạy trong điều kiện quan trọng. Nếu van hằng nhiệt không được thiết kế đặc biệt để bơm chất lỏng , van điện từ yêu cầu để kiểm soát mở/đóng van điện từ và giúp hệ thống ổn định. Khuyến cáo sử dụng van điện từ đặc biệt ( ví dụ dòng Danfoss TEAT 20, Alco 935 hoặc Y1037...) để kiểm soát bơm chất lỏng.  Đường ống minh họa như sau:

 
Sơ đồ bơm chất lỏng máy nén Fusheng
Sơ đồ bơm chất lỏng máy nén Fusheng

 

 
Sơ đồ bơm chất lỏng áp suất trung bình máy nén Fusheng
Bơm chất lỏng Áp suất trung bình máy nén Fusheng.
 
Bơm chất lỏng cổng hút máy nén Fusheng
Bơm chất lỏng cổng hút máy nén Fusheng.
 

2.  Dàn làm mát máy nén Fusheng.

Dưới điều kiện vận hành làm mát bằng khí hoặc bơm nhiệt độ, cần thêm dàn làm mát đặc biệt khi nhiệt độ xả trên 100°C. Nhiệt độ dầu xả yêu cầu của dàn làm mát là khoảng 50-70°C, khác nhau tùy vào công suất dàn làm mát và điều kiện vận hành máy nén Fusheng. Công suất dàn làm mát được khuyến cáo như sau:

Mã máy

SR-1(H)~SR-3(H)

SR-434(H)

SR-4(H)~SR-561(H)

SR-6(H)~SR-7(H)

SR-8(H)

Công suất dàn làm mát (kW)

14

18

28

35

49

Mã máy

SRA-1~SRA-3

SRA-434

SRA-4~SRA-561

SRA-6~SRA-7

SRA-8

Công suất dàn làm mát (kW)

9

12

18

23

32

Nếu nhiệt độ dầu quá thấp, lắp đặt van hằng nhiệt hoặc mix van ( hòa dầu nóng và lạnh). Dàn làm mát dầu có thể được làm mát bằng khí, chất làm mát hoặc bằng nước). Áp dụng bất kì phương pháp làm mát nào, áp suất tối đa của máy nén khí Fusheng giảm khi đi qua dàn làm mát sẽ không vượt quá 0.5 bar. Giảm áp suất cao hơn có thể dẫn tới hỏng kiểm soát công suất và dầu bôi trơn của vòng bi không đủ. Mở van điện từ nếu nhiệt độ xả thấp hơn 70 để van dầu quay lại máy nén Fusheng. Ngược lại, dóng van để dẫn dầu vào dàn làm mát.

 
Dàn làm mát máy nén khí Fusheng
Dàn làm mát máy nén khí Fusheng

3. Hệ thống tích trữ nhiệt của máy nén Fusheng

Đối với hệ thống điều hòa nhiệt độ hơi vào khoảng 0-5°C; tuy nhiên, nó vào khoảng -5-(-15) °C trong hệ thống tích trữ nhiệt, điều này có thể gây tỉ lệ nén cao. Máy nén có thể bị ngắt do nhiệt độ xả của thiết bị bảo vệ cao. Vì thế hệ thống phun chất lỏng hoặc dàn làm mát dầu khuyến khích để duy trì nhiệt độ xả bình thường. Trừ công tắc kiểm soát nhiệt độ, công tắc chống đông, công tắc áp suất thấp, màn hình kiểm soát phải được điều chỉnh, thêm tách dầu thứ 2 để hiệu quả hồi dầu tốt hơn. ống hồi dầu của tách sẽ được kết nối với phía áp suất thấp hơn của máy nén Fusheng.

4.Bộ phận tiết kiệm nhiên liệu trong máy nén Fusheng.

Công thức của các bộ phận tiết kiệm nhiên liệu giống bới máy nén 2 cấp. Có thể tăng hiệu quả của máy nén đặc biệt dưới tỉ lệ nén cao. Bể và hệ thống làm lạnh nhánh được minh họa như sau:
Bộ phận tiết kiệm nhiên liệu máy nén khí Fusheng
Bộ phận tiết kiệm nhiên liệu máy nén khí Fusheng

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Dịch vụ bảo dưỡng-sửa chữa máy nén khí Fusheng tại Minh Phú, Fusheng air compressor repair service, Service of Fusheng air compressor repair.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết